#12 [Review] REYA LONG LASTING LIP MAKEUP by BELOV ลิปจิ้มจุ่มจูบไม่หลุด

สวัสดีค่า

เราได้รับลิปตัวนี้มาซักพักแล้วละ แต่ยุ่งมากๆเลยไม่มีเวลาได้ถ่ายรีวิวซะที

product

นี่คือลิปจิ้มจุ่มแบบแมต ยี่ห้อ Reya Long Lasting Lip Makeup by BELOV
หลายๆคนสงสัยว่า BELOV คือใคร?
BELOV (บีลอฟ) คือบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางและสกินแคร์สาหรับเส้นผม ผิวหน้าและผิวกายค่ะ มีสินค้าในการจำหน่ายมากกว่า 500 รายการค่ะ

เรย่าลิปครีมแมต ลิปจิ้มจุ่ม ตัวนี้มาพร้อม applicator หน้าตาประมาณนี้ค่ะ ลองใช้ดูแล้วก็ถือว่าโอเคนะ
หัวแปรงมีลักษณะแบนและแหลม ทำให้สามารถซอกซอนเข้าไปได้ถึงมุมปากไม่เลอะออกนอกขอบริมฝีปากค่ะ

brush

เราลอง Swatch ลงบนแขน พิกเมนท์สีแน่นในระดับนึง อันนี้เราทาซ้ำ 2 รอบค่ะ เนื้อของลิปจะต้องใช้เวลาซักครู่ถึงจะแห้ง ตอนทาแรกๆจะยังมีความวาวอยู่นะ

swatch

เมื่อเรา Swatch เรย่าแต่ละสีลงบนปากลงบนปาก ซึ่งเราทาแล้วใช้ชีวิตจริงๆ ทุกสีค่ะ
สีจากแพคเกจจิ้งและเมื่อทาจริงจะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่นะคะ อันนี้น่าจะขึ้นอยู่กับเนื้อสีปากเดิมของเราด้วย
แต่ที่เห็นเด่นชัดมากจริงๆคือความคงทน ติดทนติดนานเช้ายันเย็นอันนี้คอนเฟิร์มเลย
กินข้าวกินน้ำยังไงก็ไม่หลุดอึดทนจริงๆ แต่ก็ล้างออกได้ด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ปกติที่เราใช้อยู่นะ

ซึ่งสีที่ 1 และ 4 เราทาเดี่ยวๆไม่ได้บำรุงริมฝีปากก่อนทา
สังเกตได้ว่า สีที่ 4 จะ ออกแมทชัดเจนและเป็นขุยนิดหน่อย แต่สีที่ 1 ไม่เป็นนะ
ส่วนสีอื่นๆ เราจะลงบาล์มก่อนทาค่ะ เลยอาจจะทำให้ดูวาวๆนิดนึง แต่เราว่ามันดูสวยกว่าทาเดี่ยวๆ

swatch-on-lipd

เราลองหยิบสีที่เรารู้สึกชอบมาแต่งลุค 2 ลุค
พยายามเลือกใช้สีหวานเพื่อแต่งให้ดูซอฟท์ที่สุดแล้ว แต่ดูไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่เลย 5555
สำหรับเราสีแดงเราชอบมากกกกกกกกกกกก คือใช่เราสุดๆแล้ว มีหลายเฉดด้วยแค่เลือกสีก็สนุกสุดๆ

ลุคนี้เราใช้สีที่ 3 ค่ะแดงจัดมากกกกกกกชอบๆ

sexy-look

ลุคนี้เราใช้สีที่ 4 ค่ะ ออกใสๆหวานๆ พยายามเมคถุงใต้ตาขึ้นมาเบรคความหน้าจิกตัวเองนิดนึง

sweet-look

สรุปความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ เราให้ 3.5/5 นะ ส่วนตัว เราจะไม่ค่อยถูกกับลิปครีมแมต หรือ ลิปจิ้มจุ่มที่มีความแห้งมากจนเกินไปเท่าไหร่ แต่หลังจากที่เราลองใช้ทาลิปบาล์มบำรุงเป็นเบสก่อนทา เรากลับชอบ finishing ของมันมากกว่านะ เราว่าสีมันแน่นมาก และติดทนมากจริงๆ

– Line : @belov
– FB : บีลอฟ Belov The Beauty Lover
– Website : http://www.thebeautylover.com

จบ.

Leave a Reply

